7 am to 8 pm

Monday to Sunday

Phú Thọ

Thủ Dầu Một, Bình Dương

0974982048 - 0908791203

Anbactai2013@gmail.com

Danh sách so sánh

Phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân đối với môi giới bất động sản

Phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân đối với môi giới bất động sản

Mối quan hệ cá nhân là yếu tố cốt lõi để xây dựng sự thành công trên thị trường bất động sản. Và đó cũng là lý do tại sao chúng ta phải xây dựng mối quan hệ đó, và thương hiệu ấy đặc biệt quan trọng trong thời đại công nghệ 4.0

Dưới đây là những cách cơ bản để môi giới bất động sản, xây dựng thương hiệu cá nhân:

+ Tập trung vào một nền tảng thế mạnh

Hiện nay, có rất nhiều mạng xã hội khác nhau.Trong số đó có vài nền tảng phổ biến có thể kể đến như FB, Instagram hay Twitter, .. Nếu như bạn cố gắng xây dựng thương hiệu trên tất cả mọi nền tảng, khả năng thất bại của bạn sẽ tương đối cao. Để tạo dựng thương hiệu trên mạng xã hội đòi hỏi thời gian, công sức và cả tiền bạc. Vì vậy, bạn nên tập trung vào một nền tảng và phát triển nó một cách rõ ràng. Một khi bạn đã hiểu rõ về các thông tin chi tiết trên một nền tảng cụ thể thì việc thành thạo các nền tảng khác sẽ dễ dàng hơn rất nhiều

+ Bạn phải hướng ngoại

Hiện nay sai lầm lớn nhất mà các bạn môi giới có thể mắc phải trên mạng xã hội là hướng nội, nghĩa là các bài đăng và thông điệp được chia sẻ đều hướng về phía họ hoặc doanh nghiệp của họ. Điều này là tương đối lạc hậu và sẽ khiến hình ảnh của bạn trên thị trường bất động sản đi xuống.

Có rất nhiều nội dung hữu ích để giới thiệu về những người hoặc doanh nghiệp mà bạn làm việc cùng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc đăng tải những bài viết đính kèm hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội sẽ nhận được lượt tương tác nhiều hơn 38% so với những bài viết không kèm hình ảnh chân dung. Vì vậy, hãy cố gắng chia sẻ cả hình ảnh của bản thân và doanh nghiệp trên mỗi bài đăng.

+ Hợp tác với anh em trong nghề môi giới

Bất động sản là một lĩnh vực được xây dựng dựa trên các mối quan hệ và sự hợp tác. Vì vậy, tìm kiếm những người đang hoạt động trên những nền tảng khác và kết hợp với họ, độ phủ sóng của bạn trên các nền tảng mạng xã hội sẽ được tăng lên.

Thực tế cũng đã ghi nhận rằng : Bạn cũng có thể sử dụng rất nhiều các nền tảng khác nhau như Facebook Livestream… để kết nối người dùng trên các nền tảng nhằm tạo dựng một vài sự kiện nhỏ, chia sẻ nội dung và quảng cáo chéo các bài đăng của người khác. Khi bạn càng có nhiều mối quan hệ, việc phát triển thương hiệu cá nhân sẽ càng dễ dàng.

+ Chia sẻ chủ đề thú vị

Cố gắng chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng với khách hàng, đồng nghiệp và tất cả mọi người trên mạng xã hội là một việc nên làm với tất cả các nhà môi giới. Ví dụ cụ thể như: Để giúp mọi người chú ý hơn đến một tài sản, bên cạnh việc giới thiệu về các yếu tố cơ bản như vị trí, giá cả,… hãy cố gắng tìm kiếm và chia sẻ thêm những câu chuyện thú vị về một vài người làm trong các lĩnh vực khác nhau hoặc một số sự kiện nổi bật tại khu vực đó. Điều này sẽ làm giúp mọi người chú ý hơn đến bài viết của bạn, qua đó lượng tương tác đến tài sản cũng sẽ tăng lên.

+ Hãy cho đi

Bí mật đằng sau thành công trong việc kinh doanh trên mạng xã hội là chia sẻ và cung cấp giá trị đến khách hàng mà không đòi hỏi sự ràng buộc. Điều này sẽ định hình việc bạn là ai và doanh nghiệp của bạn cung cấp những gì cho cộng đồng.

Rất nhiều bạn môi giới bất động sản :Vì muốn tạo dựng sự thu hút đã tìm đến các nhà cung cấp nội dung, những người có khả năng tạo ra những bài viết hoặc hình ảnh nhiều màu sắc, hấp dẫn. Tuy nhiên, đôi khi bạn chỉ cần làm những điều đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm những khoản chi phí như vậy cho các việc khác. Bạn chỉ cần chia sẻ : Những công cụ chỉnh sửa ảnh hữu hiệu, quy trình làm việc hay kể cả những nhà nhà hàng pizza được yêu thích cũng có thể đem lại một lượng tương tác đáng kể. Việc này thậm chí còn tạo ra giá trị cụ thể cho thị trường của bạn trong tương lai.

Các nền tảng xã hội là một phương tiện hữu ích với tất cả các nhà môi giới hiện nay. Nó đem lại cả những cơ hội và rủi ro trong lĩnh vực bất động sản. Để lan tỏa danh tiếng của bản thân trên mạng xã hội là một quá trình dài. Vì vậy, hãy cố gắng xác định mục tiêu của bản thân và bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân từ bây giờ.

The Cafeland

img

AnBacTai

Related posts

Thành phố Cần Thơ : Điều chỉnh quy hoạch phát triển các khu công nghiệp

Thủ tướng Chính phủ đồng ý đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại...

Đọc tiếp
bởi AnBacTai

1# Bình Phước : Điều chỉnh và bổ sung quy hoạch 3 khu công nghiệp

1# Bình Phước : Điều chỉnh và bổ sung quy hoạch 3 khu công nghiệp Mới đây...

Đọc tiếp
bởi AnBacTai

1# Đại gia bất động sản Sài Thành lấy 3 Chị em ruột làm vợ là ai?

1# Đại gia bất động sản Sài Thành lấy 3 Chị em ruột làm vợ là ai? Là...

Đọc tiếp
bởi AnBacTai

Tham gia thảo luận